Đâu mới là gọng kính Á hậu Thanh Tú lựa chọn trong năm 2017? – Mắt Kính Lido - Tương Lai Thuộc Về Bạn

21 Thg 7

Đâu mới là gọng kính Á hậu Thanh Tú lựa chọn trong năm 2017?

Nàng Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú mới tốt nghiệp Học viện Ngoại giao Hà Nội, trong sự kiện ra mắt thương hiệu mắt kính Jaguar của Lido Optic, Thanh Tú bật mí những tiêu chí lựa chọn kính mắt của mình.

“Đôi mắt luôn là điểm được chú ý nhiều nhất trên khuôn mặt. Tú là một tín đồ của mắt kính nên đặc biệt quan tâm đến việc làm sao lựa chọn được 1 chiếc kính có chất lượng tốt, gọng kính bền, nhẹ và có màu sắc, kiểu dáng ấn tượng. Chiếc kính đó phải có khả năng chống tia UV mỗi khi ra đường." Thanh Tú chia sẻ.

"Và để tìm được những chiếc kính như thế thì chúng ta cần mua ở những thương hiệu có uy tín, có xuất sứ rõ ràng và dịch vụ bảo hành tốt. Tú cũng rất kỹ trong việc chọn gọng kính để làm sao vừa bền, nhẹ mà phải có phong cách thời trang ấn tượng, phù hợp với nơi mình đến.”

Cô nàng chia sẻ với Lidooptic.com: "Kính rất kỹ trong việc chọn kính vì mỗi khi make up xong mà đeo kính thì sợ vết hằn làm xấu đi khuôn mặt. Với mẫu gọng kính cận Jaguar này thì Tú hoàn toàn yên tâm"


Từ ngày 18/7/2017, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại Lido Optic chính thức phân phối mắt kính Jaguar tại thị trường Việt Nam. Hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Quý khách có thể tham khảo thông tin địa chỉ gần nhất tại mục Đại lý Ủy nhiệm trên trang website www.lidooptic.com

Hỗ trợ khách hàng: (+84) 2871 076 076

Nguồn: lidooptic.com

 

Để lại một bình luận

Please note, comments must be approved before they are published

Đã thêm vào giỏ hàng thành công !

Thêm vào wishlist thành công !

Lên
Chát với Lido Optic