Dàn sao hội tụ tại sự kiện ra mắt thương hiệu Mắt kính Jaguar của Lido – Mắt Kính Lido - Tương Lai Thuộc Về Bạn

21 Thg 7

Dàn sao hội tụ tại sự kiện ra mắt thương hiệu Mắt kính Jaguar của Lido Optic

Mới đây, Lido Optic chính thức khai trương chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Lido tại Hà Nội và ra mắt thương hiệu mắt kính Jaguar.

Lễ khai trương có sự tham gia của hơn 300 khách hàng đại lý trên cả nước, các khách mời, đặc biệt là sự góp mặt của những ngôi sao trong làng giải trí Việt như: Á hậu Thụy Vân, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, cặp đôi ca sĩ Bùi Thị Thúy - Trần Hữu Tuấn của quê hương Thái Bình, các siêu mẫu trong nước và quốc tế.

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú

Tại sự kiện, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú cũng chia sẻ về xu hướng lựa chọn mắt kính: “Đôi mắt luôn là điểm được chú ý nhiều nhất trên khuôn mặt. Tú là một tín đồ của mắt kính nên đặc biệt quan tâm đến việc làm sao lựa chọn được 1 chiếc kính có chất lượng tốt, gọng kính bền, nhẹ và có màu sắc, kiểu dáng ấn tượng. Chiếc kính đó phải có khả năng chống tia UV mỗi khi ra đường. Và để tìm được những chiếc kính như thế thì chúng ta cần mua ở những thương hiệu có uy tín, có xuất xứ rõ ràng và dịch vụ bảo hành tốt. Tú cũng rất kỹ trong việc chọn gọng kính để làm sao vừa bền, nhẹ mà phải có phong cách thời trang ấn tượng, phù hợp với nơi mình đến”.

Tất cả những yêu cầu về chiếc mắt kính của Á hậu như: Chất lượng tốt, gọng kính bền, nhẹ và có màu sắc, kiểu dáng ấn tượng và có khả năng chống tia UV khi ra đường đều được tìm thấy ở sản phẩm Jaguar.

Nhắc đến Jaguar, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh chú báo đốm Mỹ mạnh mẽ, tinh khôn và hoang dã. Đó cũng chính là biểu tượng suốt hàng chục năm qua của dòng xe hơi đẳng cấp Jaguar đến từ xứ sở sương mù Vương quốc Anh. Trong 50 năm, câu chuyện của Jaguar đồng thời là câu chuyện của một người đàn ông, người sáng lập Ngài William Lyons, người gây dựng nên một trong những tên tuổi ô tô vĩ đại trên thế giới: Mang phong cách lôi cuốn trứ danh, thành tích ngoạn mục và lời cam kết về chất lượng. Jaguar không chỉ là cái tên gắn liền với dòng xe hơi đẳng cấp mà còn là biểu tượng của những thiết kế mắt kính dành riêng cho giới thượng lưu.

Xe Jaguar được trưng bày tại sự kiện ra mắt thương hiệu mắt kính cùng tên.

Theo ông Vũ Việt Hưng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP ĐT TM Lido: “JAGUAR được biết nhiều bởi dòng xe hơi cao cấp đến từ xứ sở sương mù  Vương quốc Anh nhưng sản phẩm mắt kính được CTY MENAD sản xuất tại Đức và phân phối trên toàn thế giới. Lần ra mắt này, Công ty Lido nhập về dòng sản phẩm mắt kính mới của JAGUAR với 2 phong cách khác nhau: Dòng sản phẩm kính mát với phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại đang được săn đón khắp nơi, đặc biệt là những ai đang sở hữu chiếc xe hơi hiệu Jaguar nhằm tạo nên cặp song hành không thể thiếu trong suốt hành trình và dòng sản phẩm thứ 2 - mắt kính Jaguar dành cho giới doanh nhân sang trọng, lịch lãm với gọng kính mạ vàng 23k bảo hành 24 tháng. Lido - hân hạnh là đơn vị phân phối sản phẩm Jaguar tại Việt Nam”.

Chủ tịch HĐQT Vũ Việt Hưng phát biểu khai mạc

Cùng xem qua các hình ảnh nổi bật tại sự kiện ra mắt thương hiệu mắt kính Jaguar:

Cắt băng khai trương

Trong buổi ra mắt này, các người mẫu quốc tế cũng như trong nước đã có màn trình diễn catwalk thu hút sự chú ý của tất cả những người tham dự:

Thương hiệu mắt kính Lido:

Nguồn: Saostar.vn

Để lại một bình luận

Please note, comments must be approved before they are published

Đã thêm vào giỏ hàng thành công !

Thêm vào wishlist thành công !

Lên
Chát với Lido Optic