Lido ra mắt Thương hiệu mắt kính Lido - Shikita - Kyo - Druby – Mắt Kính Lido - Tương Lai Thuộc Về Bạn

07 Thg 7

Lido ra mắt Thương hiệu mắt kính Lido - Shikita - Kyo - Druby

Showroom mới có thiết kế khá ấn tượng và đa dạng sản phẩm, cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Công ty cổ phần đầu tư thương mại Lido và thương hiệu mắt kính Lido - Shikita - Kyo - Druby ra mắt khách hàng tại Trung tâm hội nghị Western Palace vào chiều ngày 2/1.

Đây là tin vui cho các tín đồ của thương hiệu kính mắt nổi tiếng Lido tại TP HCM nói riêng và khắp các vùng miền, tỉnh thành trên cả nước nói chung. Tất cả thiết kế của Lido sẽ mang đậm chất cá tính riêng. Showroom mới có thiết kế khá ấn tượng và đa dạng sản phẩm. Khách hàng có cơ hội mua sắm những mẫu kính mới nhất.

Hoa hậu Phan Thu Quyên.

Lido là công ty kinh doanh kính mắt chính hãng sang trọng và hiện đại tại Việt Nam với các thương hiệu Lido - Shikita - Kyo - Druby cao cấp dành cho người Việt. Bước đi đầu tiên của công ty là xây dựng hệ thống đại lý trên khắp các quận huyện tại địa bàn TP HCM và khắp tỉnh thành trên cả nước, với dòng sản phẩm chủ đạo là gọng kính thời trang phục vụ đa dạng mọi tầng lớp khách hàng.

Á hậu Kim Nguyên.

Tiêu chí của thương hiệu mắt kính Lido là mang đến giá trị cho người sử dụng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng đứng đầu trong ngành mắt kính tại Việt Nam. Mục tiêu đến năm 2020 của công ty là có đại lý và treo biển hiệu tại trên 30 tỉnh thành của cả nước. Đến năm 2022, công ty sẽ có đại lý trên 50 tỉnh thành.

Ngoài ra, khách hàng có thể yên tâm khi mua kính mắt của Lido. Bởi các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng và đặc biệt, sản phẩm mạ vàng 18k được cam kết bảo hành lên tới 24 tháng. Công ty có chính sách bảo hành và chăm sóc sau bán hàng tốt.

Ông Vũ Việt Hưng – Chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty Lido và các khách mời trong ngày khai trương.

Ông Vũ Việt Hưng - Chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty Lido chia sẻ: "Tất cả sản phẩm mắt kính của chúng tôi đều cam kết về chất lượng, an toàn cho người sử dụng, không bị ăn mòn và không gây dị ứng cho da nhạy cảm. Tiêu chí của công ty là đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu và Nhật Bản nhưng giá thành phù hợp với thu nhập của người Việt".

Nguồn VNEXPRESS

Để lại một bình luận

Please note, comments must be approved before they are published

Đã thêm vào giỏ hàng thành công !

Thêm vào wishlist thành công !

Lên
Chát với Lido Optic