Siêu xe Jaguar sẽ xuất hiện trên thảm đỏ Lễ Khai trương chi nhánh Lido – Mắt Kính Lido - Tương Lai Thuộc Về Bạn

15 Thg 7

Siêu xe Jaguar sẽ xuất hiện trên thảm đỏ Lễ Khai trương chi nhánh Lido Optic tại Hà Nội

Theo thông tin mới nhất từ Ông Vũ Việt Hưng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Lido, trong Lễ khai trương chi nhánh Lido Optic tại Hà Nội sẽ có sự xuất hiện của siêu xe Jaguar trên thảm đỏ. Đây là một trong những bất ngờ dành cho khách mời tham dự sự kiện.

Kể từ ngày 18/7/2017, mắt kính Jaguar được phân phối tại Việt Nam bởi Lido Optic.

Jaguar là tên thương hiệu mắt kính đẳng cấp của xứ sở Sương mù và được sản xuất tại Đức. Jaguar cũng chính là tên của dòng xe hơi với hình tượng báo đốm Mỹ. Sự kết hợp của 2 siêu phẩm này sẽ tạo nên sự thu hút trong sự kiện ngày 18/7/2017 của Lido Optic.

Siêu mẫu Rohi là gương mặt được chọn trình diễn thiết kế mắt kính Jaguar tại Lễ khai trương chi nhánh Hà Nội.

Cặp song hành xe hơi và mắt kính Jaguar luôn được giới mộ điệu săn đón

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại LIDO là công ty phân phối mắt kính chính hãng sang trọng và hiện đại tại Việt Nam với các thương hiệu: JAGUAR - LIDO – SHIKITA – KYO – DRUBY. Tất cả các dòng sản phẩm của công ty được bảo hành 12 tháng, riêng sản phẩm Jaguar mạ vàng 23k và gọng kính Lido mạ vàng 18k được bảo hành 24 tháng. Sản phẩm có xuất xứ, hóa đơn chứng từ rõ ràng và được công khai tại Lidooptic.com. Hiện tại, Công ty Lido đang có định hướng phát triển thị trường đại lý ủy nhiệm  sản phẩm mắt kính trên toàn quốc với hơn 50 tỉnh thành vào năm 2022.

Nguồn: lidooptic.com

Để lại một bình luận

Please note, comments must be approved before they are published

Đã thêm vào giỏ hàng thành công !

Thêm vào wishlist thành công !

Lên
Chát với Lido Optic