Thư Cảm Ơn - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại LIDO – Mắt Kính Lido - Tương Lai Thuộc Về Bạn

09 Thg 1

Thư Cảm Ơn - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại LIDO


THƯ CẢM ƠN

TP. Hồ Chí Minh - Ngày 8 tháng 1 năm 2017

 

Thư Cảm Ơn Giám Đốc Các Cửa Hàng Mắt Kính Trên Toàn Quốc

Lời đầu tiên Công ty CP ĐT TM LIDO xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý khách cùng gia đình đã dành thời gian quý báu của mình đến tham dự khai trương và ra mắt các thương hiệu mắt kính:

Lido - Shikita - Kyo - Druby

Sự yêu mến, hợp tác và niềm tin của quý khách là niềm vinh hạnh lớn của Công ty CP ĐT TM LIDO. Chúng tôi sẽ luôn luôn nỗ lực, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại tấm chân tình của quý khách, cũng như duy trì và phát triển mối quan hệ đối tác bền chặt giữa 2 doanh nghiệp...

Tiêu chí của Thương hiệu mắt kính Lido: Mang đến giá trị cho người sử dụng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng đứng số 1 trong ngành mắt kính tại Việt Nam.

Mục tiêu đến năm 2020, có trên 30 tỉnh thành trên cả nước có đại lý và treo biển hiệu của Lido. Đến năm 2022 có trên 50 tỉnh thành trên cả nước có đại lý chính thức của Lido

Để yên tâm mua sản phẩm Lido, tất cả các khách hàng trên cả nước đều được bảo hành theo 1 tiêu chuẩn của Lido, đó là tất cả sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng và đặc biệt hơn sản phẩm mạ vàng 18k được cam kết bảo hành cho khách hàng 24 tháng.

Khách hàng tại Việt Nam cũng sẽ yên tâm mua sắm những sản phẩm mình yêu thích với chính sách bảo hành và chăm sóc sau bán hàng tuyệt vời chưa từng có tại Việt Nam từ trước đến nay!

 

Một lần nữa, bằng tất cả sự chân thành của mình, Công ty CP ĐT TM LIDO xin cảm ơn và hy vọng được sát cánh cùng quý khách trên bước đường thành công sắp tới.

Kính gửi đến quý khách và gia đình lời chúc sức khoẻ cho một năm mới 2017 vạn sự như ý cát tường.

TM Công ty CP ĐT TM LIDO

                                                           

Chủ tịch HĐQT Vũ Việt Hưng

Để lại một bình luận

Please note, comments must be approved before they are published

Đã thêm vào giỏ hàng thành công !

Thêm vào wishlist thành công !

Lên
Chát với Lido Optic