JAGUAR – Biểu tượng của sự đẳng cấp – Mắt Kính Lido - Tương Lai Thuộc Về Bạn

11 Thg 7

JAGUAR – Biểu tượng của sự đẳng cấp

Nhắc đến Jaguar, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh chú báo đốm Mỹ mạnh mẽ, tinh khôn và hoang dã. Đó cũng chính là biểu tượng suốt hàng chục năm qua của dòng xe hơi đẳng cấp Jaguar đến từ xứ sở sương mù Vương quốc Anh.

Sau khi đổi tên thành Jaguar, 11 năm sau, Lyons mới chính thức đưa biểu tượng chú báo đốm Bắc Mỹ đang vồ mồi lên chiếc Jaguar Mark VIII 1956. Biểu tượng đó đã đi theo Jaguar 30 năm sau và là hình mẫu để các kỹ sư thiết kế theo đúng vóc dáng mạnh mẽ, tràn trề nhựa sống và hoang dã của loài vật được mệnh danh là chúa tể rừng xanh.

Hình ảnh chú báo đốm Mỹ trở thành biểu tượng của thương hiệu xe hơi và mắt kính Jaguar.

Trong 50 năm, câu chuyện của Jaguar đồng thời là câu chuyện của một người đàn ông, người sáng lập Ngài William Lyons, người gây dựng nên một trong những tên tuổi ô tô vĩ đại trên thế giới: mang phong cách lôi cuốn trứ danh, thành tích ngoạn mục và lời cam kết về chất lượng. Jaguar không chỉ là cái tên gắn liền với dòng xe hơi đẳng cấp mà còn là biểu tượng của những thiết kế mắt kính dành riêng cho giới thượng lưu.

Mắt kính Jaguar sẽ chính thức có mặt ở Việt Nam ngày 18/7/2017 trong lễ khai trương chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Lido tại Hà Nội

Tại đây, một lần nữa những khách hàng yêu mến dòng mắt kính này sẽ được tận mắt chứng kiến biểu tượng báo đốm trên từng chiếc mắt kính sang trọng, đẳng cấp, sản xuất bởi CTY MENAD tại Đức và phân phối trên toàn thế giới.

Cặp đôi xe hơi Jaguar và mắt kính Jaguar không thể thiếu trên mọi hành trình

Lần ra mắt ngày 18/7/2017, Công ty Lido nhập về dòng sản phẩm mắt kính mới của JAGUAR với 2 phong cách khác nhau: Dòng sản phẩm kính mát với phong cách thời trang, trẻ trung, hiện đại đang được săn đón khắp nơi, đặc biệt là những ai đang sở hữu chiếc xe hơi hiệu Jaguar nhằm tạo nên cặp song hành không thể thiếu trong suốt hành trình và dòng sản phẩm thứ 2 - mắt kính Jaguar dành cho giới doanh nhân sang trọng, lịch lãm với gọng kính mạ vàng bảo hành 24 tháng. Lido - hân hạnh là đơn vị phân phối sản phẩm Jaguar tại Việt Nam.

Nguồn: Lidooptic.com

Để lại một bình luận

Please note, comments must be approved before they are published

Đã thêm vào giỏ hàng thành công !

Thêm vào wishlist thành công !

Lên
Chát với Lido Optic